Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

À ƠI VỚI ĐÀO THI


Sau bài nói chuyện của Đại tá Thanh, đây đó trên các trang mạng có không ít những tiếng tru, tiếng rít rất bầy đàn, nghe mà tởm và thật đáng khinh bỉ.
Đọc tới, đọc lui rặt thấy một lũ ngậm máu phun người,
chuyên suy diễn và rất thiểu năng trí tuệ (cứ như kiểu đầu chưa lột khỏi bao quy ấy).
Riêng BÀI CỦA CHÚ NÀY, tuy chẳng hơn được là bao, nhưng còn biết học kiểu “vừa đấm vừa xoa” cho nó ra chiều khách quan hơn cả. Vì thế anh hạ cố vả chú này mấy phát.
Trước đây, có lần anh được nghe Đại tá Thanh nói chuyện về “Xây dựng lực lượng Hải Quân trong tình hình mới”, anh nghĩ: Chỉ có những người như thế mới có khả năng truyền nhiệt huyết, khơi dậy và thổi bùng ngọn lửa yêu nước cho cả một đoàn quân, khiến họ sẵn sàng chấp nhận hi sinh khi tổ quốc hữu sự.
Bản thân anh cũng có dăm lần tháp tùng “Đoàn công tác tuyên truyền biển đảo” đi nói chuyện với chính quyền, nhân dân các tỉnh phía nam. Nên anh biết, không phải quan điểm, chiến lược, sách lược về đối tượng, đối tác hay tình hình thực tế biển đảo hiện đang như thế nào đều được nói tuốt tuột trong các buổi tuyên truyền. Khách quan mà nói, bài nói chuyện của đại tá Thanh đã trao đổi những thông tin chứa nhiều nội dung quan trọng ở một cấp độ cao, tính khái quát rộng, nhận định sát bản chất, chỉ rõ mặt và gọi đúng tên đối tượng, đối tác của đảng, nhà nước và nhân dân ta một cách cụ thể, rõ ràng.
Một bài nói chuyện mà đề cương vắn tắt chỉ bằng nhiều cái gạch đầu dòng còn lại thì do hiểu biết, khả năng tìm kiếm, tổng hợp thông tin, nhãn quan chính trị và nhận định chủ quan của người nói chuyện, chắc không thể tránh khỏi những lỗi này, lỗi kia. Nhưng vin vào những lỗi nhỏ mà suy diễn, nâng quan điểm rồi lao vào ném đá thì đó chỉ là cách làm của bọn tiểu nhân, ưa bươi bèo ra bọ.

Trong bài viết, những cái gọi là “công” của đại tá Thanh mà chú biên, anh tạm coi cái sự đọc, hiểu và tư duy của chú cũng ở mức bình thường.
Những cái chú quy là “tội” của đại tá Thanh, thì anh nghĩ chú là kẻ thiểu năng, cạn nghĩ và lười tư duy (Có thể, chú lại đang là đối tượng tấn công của amip, hoặc não đang bị phẳng hóa mất rồi :D). Đây nhá:
(Kể từ dưới đây, những phần anh in nghiêng và tô đỏ là văn chú Thi)
Một là:
Trước hết, sau khi kể tội Trung Cộng như trên, ông lại xoay sang ca ngợi Trung Cộng hết lời.
Ông Thanh nói: ( Thi trích nguyên văn) “Như vậy ta không quên họ đã từng xâm lược chúng ta nhưng ta cũng không được quên họ đã từng nhường cơm xẻ áo cho chúng ta. Ta không thể là người vong ơn bội nghĩa, đấy là đối với Trung Quốc hai điều không được quên.”
Ở đây, ý Đại tá Thanh muốn nói đối với TQ chúng ta luôn phải nhớ rằng:
1 – Họ đã từng (và bây giờ vẫn đang thực hiện ý đồ đó) xâm lược chúng ta
2 – Họ đã từng giúp ta.
Có gì sai đâu? Hai điều con người nên nhớ trong đời đó là ân, oán phải rõ ràng. Không thể vì cái này mà quên cái kia.
Đại tá Thanh nhấn mạnh để người nghe hiểu một cách khách quan về TQ như thế, chú Thi thấy sai chỗ nào???
Hai là:
Sau đó ông Thanh lại còn quay sang chửi Mỹ:
Lời bình: Ông Thanh chỉ nói Mỹ xấu như thế chứ không chứng minh được Mỹ xấu ở chỗ nào. Nếu vậy có thể nói: Nếu Mỹ không tốt với Việt Nam thì Mỹ cũng chẳng THÂM, ÁC , ĐỂU, THAM,… đối với Việt Nam như là Trung Cộng.
Có lẽ chú Thi không thấy được bản chất người Mỹ là thế nào mặc dù điều này không khó tìm. Trong nhiều bài phát biểu của mình, Obama cũng đã từng tuyên bố không thèm úp mở, đại khái chủ trương của Mỹ vẫn luôn là: Chống và xóa bỏ chế độ CNXH. Anh chắc chắc chú Thi có nghe đấy, có đọc đấy nhưng chắc nhãn quan chính trị còn chưa kịp mở mắt nhở???
Thế đấy! Có thằng mặt rô, nó cứ một hai đòi giật đổ nhà chú, nhưng thi thoảng vẫn tới nhà chú lại còn cho con chú cân đường hộp sữa và thằng con chú cứ bảo nó là bạn tốt. Ý chú thế nào???
Chú có đồng tình với cái chủ trương này của Mỹ không?
(Nếu chú bảo “Không” vậy, chú thấy Mỹ xấu chưa? Quá xấu đúng không?
Nếu chú bảo đồng tình thì chú đang vi phạm luật pháp, đi ngược lại lợi ích của nước CH XHCN VN đấy! Chú dám không?)
Ba là:
“Và điều lạ lùng hơn, sau khi nêu ra bao nhiêu âm mưu thủ đoạn thâm độc của Trung Cộng, ông Thanh nói chung chả nêu được chiến lược, sách lược đối phó của ta bây giờ là thế nào, ngoài việc nói một cách chung chung là “đấu tranh bằng phương pháp hoà bình”. Thật là mâu thuẫn: một kẻ lì lợm như thế thì nghĩa lý nào đem giảng giải cho nó được!
Kinh khủng hơn, ông Thanh lại đặt phương châm giữ “hoà bình” cao hơn chủ quyền quốc gia: “Như vậy điều thứ nhất không được mất là chủ quyền và quyền chủ quyền. Điều thứ hai không được mất đó là môi trường hòa bình, thứ hai và thứ nhất lại mâu thuẫn với nhau”
Lời bình: Nghĩa là sẵn sàng quỳ gối, dâng đất cho ngoại bang. Đổi lấy hoà bình bằng mọi giá, kể cả hoà bình trong nô lệ, trong tủi nhục.
Chú Thi “nghĩ” được cái lời bình này, thì chú “xứng đáng” được anh cho 2 cái vả thật mạnh vào alo, 1 vì sự tráo trở, 2 vì sự ngu dốt (anh cho chú nợ 2 đấy nhá)
Đại tá Thanh nói Không được mất chủ quyền và quyền chủ quyền nhưng phải ưu tiên tối thượng là giữ được môi trường hòa bình”. Phải hiểu đúng là:
1.      Không được để mất chủ quyền và quyền chủ quyền.
2.      Trong các phương án bảo vệ chủ quyền thì ưu tiên là giữ được hòa bình trong khu vực, tránh xảy ra xung đột, tránh leo thang chiến tranh
Từ xưa đến nay, VN luôn theo đuổi và đề cao quan điểm “Tự vệ và Hòa bình” một cách kiên quyết và khôn khéo. Khi không thể đừng được thì quyết đánh và quyết thắng, nhưng khi còn có thể thì nên dùng các biện pháp đấu tranh hòa bình. Cái này trong binh pháp Tôn Tử gọi là “Biết người biết ta…”  
Còn việc đại sự về chiến lược, chiến thuật mà nói bô bô cho thằng xếp chữ với sửa bản in biết thì có họa động rồ rồi đấy chú Thi nhở?
Nói thêm, hiện giờ, hàng ngày đối mặt với tư tưởng bá quyền đại hán ngoài biển các chiến sỹ HQ NDVN đang phải vận dụng cái “8K” như: “Kiên trì, kiên quyết, khôn khéo….để giữ biển, đảo tránh sự tạo cớ và tránh xảy ra xung đột, tránh đưa đất nước vào các cuộc tàn sát binh đao đấy chú nhá.
Rồi! giờ chú chỉ cho anh xem cái ý:  Nghĩa là sẵn sàng quỳ gối, dâng đất cho ngoại bang. Đổi lấy hoà bình bằng mọi giá, kể cả hoà bình trong nô lệ, trong tủi nhục” của Đại tá Thanh nó nằm ở đâu, câu nào, chữ nào hay có kẻ ngậm máu lạch đào phun ẩu?
Bốn là:
Cuối cùng ông Thanh còn hạch tội những người chống Trung Cộng. Trước hết là những người chỉ trích Trung Cộng…
Đặc biệt ông Đại tá vu cáo, mạt sát những người biểu tình chống Trung Cộng xâm lược…
Lời bình: Thật là vô cùng bậy bạ. Dựa vào đâu mà dám vu cáo, thoá mạ người yêu nước đi biểu tình chống xâm lược như vậy? Ông Thanh nên nhớ rằng nhà cầm quyền tuy đàn áp biểu tình nhưng không bao giờ dám nhân danh đàn áp biểu tình. Bởi vì quyền biểu tình được ghi trong Hiến pháp và người đi biểu tình chỉ có mục đích chống Trung Cộng xâm lược. Nhà cầm quyền khi đàn áp biểu tình luôn phải núp bóng bằng cách quy tội hành động biểu tình là “gây rối trật tự công cộng”, một sự đánh tráo khái niệm trơ trẽ và bỉ ổi.
Chú nên nhớ! Nhà nước không bao giờ đàn áp biểu tình biểu lộ lòng yêu nước thật sự. Nhưng trà trộn trong các cuộc hò hét để thực hiện các âm mưu đen tối, để tuyên truyền, xuyên tạc, chống đảng, chống nhà nước và ảnh hưởng đến đông đảo nhân dân thì phải DẸP ngay nhé. 
Những hạng người trong một bài viết còn đổi trắng thành đen thì khi lẫn trong đoàn người chắc gì không biến thành những thằng ném đá dấu tay.
Nói thật, nhà nước thì cứ hay lo xa, chứ gặp tay anh, anh cho duyệt đơn cho các chú đi hò hét chán, rồi nếu đoàn hề của các chú mà để xảy ra sự cố, gây rối, rồi mất an toàn cho chỗ này, chỗ kia là anh gom các chú về đồn cho ngồi “ôm má mà chờ vạ” nhá. (Anh nghĩ giá như chở được các chú ra Trường Sa chống TQ 1 lần thì hay quá, tiện thể trị cho các chú chứng tiểu không kiểm soát. Hã hã)

Năm là:
Tóm lại, Đại tá Trần Đăng Thanh phải nói là người “đi guốc vào bụng Trung Cộng”, hiểu thấu tim đen của Trung Cộng. Ấy thế mà ông lại chủ trương phải “hoà” với Trung Cộng bằng mọi giá. Mà để đổi lấy cái gì? Để đổi lấy cái sổ hưu cho một số người. Một cái sổ hưu nhiều nhất là của vài triệu người còn thì thí mạng gần một trăm triệu đồng bào còn lại. Một cái sổ hưu vài triệu bạc của tuổi già, chỉ ít năm sau chết là hết. Con cháu sau đó không còn đất, không còn biển, đến Tổ quốc cũng không còn, ông  Đại tá Trần Đăng Thanh không cần biết!

Đất nước này chịu ơn hàng triệu gia đình chính sách có người thân đã ngã xuống hay bỏ lại một phần thân thể mình nơi chiến trường vì độc lập và dự do cho đất nước. Vì thế, đất nước này, chính quyền này phải biết trân trọng và đền đáp lại sự hi sinh mất mát đó.
Và, đất nước này hàng ngàn năm không chịu làm nô lệ sao bây giờ lại có thể cam tâm chịu nhục. Chỉ có những kẻ tráo trở, tự huyễn hoặc mình mới nghĩ ra những chiêu cả vú.
Cái "Sổ" chỉ là một cách nói, còn “ăn quả nhớ kẻ trồng cây” thì đã và luôn là tính cách đáng tự hào của người Việt, chú Thi nhé.


89 nhận xét:

  1. Viết được, em mượn bác bài này quăng vào đây http://ttvnol.com/gdqp/p-23470301?posted=1#post23470301 tẩy độc nhé.

    Trả lờiXóa
  2. À, bác à ơi luôn với Hà Văn Thịnh đi.

    Trả lờiXóa
  3. Kungfu cua chú ngày càng thâm hâu nhở? Sau cú vả nài lão í chắc chắn phải đến nha si. Lao khoăm lói đúng đới, chú cho Hvănthinh viêng nha si luôn đê. Hêhê

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đâu có! Tại lâu ngày chú mới ghé nên tưởng thế.
      Gớm! Rủ nhau đi cả lượt. hĩ hĩ

      Xóa
    2. A ngây thơ tong tắng a eo hiểu thâm í cua chú đâu. Sao chú ngi a k ghé mà ko ngi răng ghe dưng k hơp khẩu nên ko comment. Hẽ hẽ, tư tưởng lơn găp nhau thôi, eo ai rủ ai mà cả lượt. :)

      Xóa
    3. Đi ở đây là bỏ anh mà đi. Ngày xưa chùa có tiếng oanh, tiếng yến. Từ khi chú đi, đứa kia cũng đi nốt. Anh cặm cụi quét tàn tro, bươi com xưa đọc lại, nghĩ mà rớt nước mắt. Hã hã :D

      Xóa
    4. Thi thê mơi là đời! Cứ chay rồi lui tàn, rồi thu don chiên trường, rồi găp gió rồi lai chay...cứ thế, rồi lai thế. Hễ hễ

      Xóa
    5. Thật không? Vắng nó, anh thấy lạnh tanh như chùa bà Đanh nè!!! hị hị

      Xóa
    6. Hã hã, thì chú cũng cháy, cũng lụi tàn, cũng dọn dep mây lần rồi thay. A phục, chú lần nào cũng như lần đầu í nhở? Hã hã

      Xóa
    7. Hai chú lày bị rồ mẹ rồi thì phải nhở???

      Xóa
    8. Chuẩn ko cần chỉnhlúc 20:27 29 tháng 12, 2012

      Chú Bép nài là đứa mà 2 chú kía đề cập hả ?
      Thế thì đúng là rồ mịa nó roài, nhưng mà là cả 3 đứa. Hố hố.

      Xóa
    9. Thêm thằng Chuẩn vào nữa là 4 đứa rồ. hỗ hỗ

      Xóa
    10. Anh gọi là nó là: thời trung niên sôi nổi.
      Chú Chuẩn có thích hóng thì chăm lui tới anh nhường cho. Anh xin thoát rồ!!!

      Xóa
    11. Đã rồ rồi thì chữa thía đếu nào được nữa mà đòi thoát rồ hở chú Loãng Kinh? hĩ hĩ.

      Xóa
    12. Há há, chú Kinh thấy hem? Chú đinh thoat rồ phat là coa đứa phát hoảng. Há há

      Xóa
    13. Chuẩn ko cần chỉnhlúc 15:31 31 tháng 12, 2012

      Lão kính thoát mịa nó đi anh thay cho. Chậm chân như Kính thì chưa chắc đã còn nước đục mà uống. hố hố.

      Xóa
    14. Mia, chú Chuẩn thich thì sang đoa mà chen chưn, eo gì phải bẩu chú Kinh lui za, đông zui noa mới máu chớ. Hã hã

      Xóa
    15. Đúng roài, thay thiếc đek gì. Đứa rồ ít, đứa rồ nhiều, cứ thế mà phát huy cho anh. hĩ hĩ

      Xóa
  4. Bác viết rất hay, mong bác viết nhiều hơn, để vã vở alo của bọn ngu đần, ung não. Chào thân ái và quyết thắng.

    Trả lờiXóa
  5. Gần nhà anh chúng đang xây cung Hữu nghị Việt - Trung. Có nhẽ nên điều bọn biểu tình ra chỗ đới, vừa thoáng mát lại nhiều chỗ trống, mỗi khi buồn đái ỉa gì cũng dễ giải quyết.hễ hễ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ô! Đề xuất hay. Thế nhưng chú không sợ gần nhà chú bị ô nhiễm à? :D

      Xóa
  6. Tặng Langkinh danh hiệu : hát hay - tán giỏi - viết xuất sắc :-)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tặng lại Hòa Bình danh hiệu: Người còm hay nhất năm 2012. :))

      Xóa
  7. Đối với bọn rận (rận rân chủ) thì cứ thẳng tay vả vào alo của chúng bác ạ, dù chúng già hay trẻ nhưng đã là rận (loài ký sinh hút máu)thì cứ vả vỡ alo của chúng. Chúng ta không la xa ắt sẽ họa gần, một con điên khùng Hiền Đức nó đã làm náo loạn rồi. chúng ỷ thế (tuổi tác,nhãn mác "trí thức",dựa hơi các tổ chức thù địch)để tác oai tác quái gây mất ổn định xã hội,thì lẽ chúng ta lại để yên cho chúng làm càn làm bậy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mỗi người một tay cùng vả hỉ? Dẫu chúng không vỡ cũng méo alo. hĩ hĩ

      Xóa
  8. Lày, bài của cu Thanh như dở hơi. Anh thật. Chém gió vớ vẩn bỏ mẹ. Tôn Tử đéo nào gốc người nước Sở hở? Thêm nữa còn ca ngợi cái đéo gì thằng Ủn Ỉn phóng tên lửa, vệ tinh mí lị làm vũ khí hạt nhân. Để cả nước ở thời kì đồ đá, cách biệt với thế giới bên ngoài, lúc nào cũng trong tình trạng gần chết đói, rồi chạy đua vũ khí hạt nhân để dọa thằng đéo nào đó là hay ho lắm hay sao mà phải ca ngợi? Thêm nữa cái bọn hồi giáo, cũng tương tự như thiên chúa giáo, là cần phải tiêu diệt hết đi. Đéo gì mà đi bênh cái thằng hồi giáo Iran. Trước 1979, Iran là một nước phát triển khá tự do, sau CM hồi giáo Iran trở thành 1 nước mà người dân ra đường đéo dám ho, sợ bọn mât vụ hồi giáo hơn cả sợ bố, mọi thứ thụt lùi, chiến tranh liên miên. Hay ho đéo gì mà ca ngợi chứ!
    Thêm nữa, cu Thanh nói như shit ý, trách nhiệm của trường đại học đéo phải dạy người, đéo phải dạy chữ, đéo phải dạy nghề, mà là TRUYỀN NGHỀ. Hơn nữa, trường đại học đéo có trách nhiệm với bất kì những hoạt động xã hội nào như biểu tình, cướp giật, v.v.v của sinh viên. Đến trường đại học là để trau dồi kiến thức nghề nghiệp, để phát triển tư tưởng học thuật, tự do ngôn luận trình độ cao, chứ đéo phải đến trường ĐH để mà phải tuân theo bất kì một cái thứ chính trị vớ vẩn nào cả. Ti nhiên, đáng tiếc, điều này đéo xảy ra được ở Vịt Ngan ta vì trường đại học cũng như bất kì chố đéo nào cũng phải chịu cái gọi là lãnh đạo của ĐẢNG. Mà ĐẢNG, thì như ai cũng biết, là nơi tập trung của bọn cơ hội, bọn mất dạy. Tỉ như ở trường anh, trong 1 buổi thi học kì, 1 thằng giáo viên trẻ tóm dc 1 con sinh viên quay cóp. Thằng này định đánh dấu phạm qui F, nghĩa là sẽ cho 0 điểm, thì con kia quì ngay xuống dưới đất lạy thằng này tha cho nó, vì "chiều nay em được xét kết nạp ĐẢNG rồi"! Đme, thía đới, kết nạp toàn loại gái đĩ nửa mùa vào cho nó lãnh đạo. Thằng giáo viên trẻ kia đéo tha đéo được vì nếu đéo tha nghĩa là con đới đéo vào được ĐẢNG, thì nghĩa là chi bộ khoa nó sẽ là yếu kém, thế nghĩa là các sếp nó sẽ đéo được thi đua, thì sẽ quay ra đì nó chết mẹ. hẽ hẽ Đới, tởm chửa?
    Thêm nữa, cu Thanh cũng nói như cái cục cứt ý. Lương hưu, sổ hưu là quyền lợi của tất cả những người lao động, bất kể họ làm ở đâu, thuộc diện hành chính sự nghiệp hay hợp đồng lao động, nếu những người lao động này nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm lao động đều đặn hàng tháng cho tới khi họ hết tuổi làm việc. Lương hưu hay sổ hưu đéo phải là cái quà tặng hay là cái shit đặc ân gì của thể chế chính trị này trả cho người lao động cả. Vì thế, xét một cách khách quan, dưới bất kì chế độ chính trị nào người dân lao động đều phải được hưởng lương hưu đầy đủ. Ti nhiên, với tính cách dân tộc Vịt ta, thì mong chờ đéo gì bọn rân trủ hay bọn rận nào đó có được cái si nghĩ lày. Bọn đéo nào mà lật đổ được cái thể chế này chúng đều ra tay tàn sát nhân dân và thiến ngay cái sổ hưu của nhân dân ngay lập tức.
    Ti nhiên sợ đéo gì cái bọn rân trủ ý nhở? Tuyền anh hùng bàn phím mí lị mấy con cave nửa mùa không nghề nghiệp thiếu trình độ và mấy thằng già trí thức rởm, lưu manh từ trym lên đầu. Bọn đới thì cứ để chúng nó diễn trò để xem cho nó vui mắt vui tai chứ chúng làm đc cái đéo gì đâu ngoài việc vung máu dưới máu trên ra đường. hĩ hĩ.

    Trả lờiXóa
  9. Khã khã, ti nhiên anh vưỡn phải khen cu Thanh nói rứt đúng bản chất của bọn Mĩ và bọn tàu khựa.
    Anh chưa thấy thằng Mẽo nào vào Vn với ý đồ tử tế cả. Chúng chỉ tìm cách vơ vét, lợi dụng, chiếm đoạt, càng nhiều càng tốt! Thêm nữa thái độ chúng rứt mất dạy, lúc đéo nào cũng làm câu: ở nước tao đéo thế này. Có lần anh bẩu 1 thằng Mẽo nhợn là nếu nước mày đéo thế thì cút mẹ về nước mày mà ở, lang thang ở cái đất Vịt Ngan này kiếm tiền làm đéo gì cho nó bẩn người mày đi. thía là con giời câm mẹ mõm. hĩ hĩ
    Còn bọn tàu khựa thì đáng thương hơn đáng trách. Chúng chỉ là sản phẩm thuộc loại phế phẩm của 1 chế độ mà thôi. hĩ hĩ

    Trả lờiXóa
  10. cô nghe hêt bài lói chuyên cua ông í hay đoc bài ra băng cua bon khac? Cô chê thèng Ỉn không sai, dưng nếu ở vị trí noa cô hành xử dư nầu? Ngồi im, đưa cổ cho bọn Hàn Thít à? Hỏi thế đã, mai chem tiêp, bây giờ a biến. Tổng thể la comment cua cô phản ánh hiên thưc xhôi Vit dưng cũng chỉ dừng ở phê phán thoai, éo coa gie mới. Vụ mẽo hen mai đê. Hêhê

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. À anh đọc ở nhà thằng DG ấy. Mk, dài đéo chịu đc mà anh vẫn phải đọc xem nó như nào. Tổ sư trình chém gió tởm thật, nói đéo biết ngượng mồm. hĩ hĩ

      Xóa
  11. Anh đéo cần bít thằng Ỉn phải làm gì, nhưng để cả đất nước đói nghèo, cô lập rồi thì vũ khí hạt nhân, tên lửa này nọ thì đáng chém cổ. Nhìn Cu ba xem như nào? Đất nước đẹp như thía, bãi biển tuyền bãi đẹp nhất thế giới, con người thì hiền hòa. Nhưng chỉ vì cái gọi là ĐỘC LẬP DÂN TỘC chó chết mà phải sống như con chóa bao nhiêu năm nay.

    Hiện thực xã hội Vịt nó là như vậy, làm đéo gì được nó mà chả dừng lại ở phê phán. hĩ hĩ. Một khi đã ở Vịt Ngan thì phải quán triệt tinh thần là: càng kiếm nhiều xiền càng tốt. Kiếm xong thì .... tếch.... hễ hễ.

    Trả lờiXóa
  12. Năm mới chúc chú Kinh van sư tốt lành! Hĩ hĩ

    Trả lờiXóa
  13. Nghe Kính Chúc mà tưởng chú Loãng Kinh thượng bố nó thọ rồi ấy nhở hễ hễ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chú Đá là người tử tế mà. Chú ấy mà là phụ nữ thì anh quay qua yêu chú ấy òi. Hĩ hĩ

      Xóa
    2. Chiện, a mà lị, chứ coa phải dư hai chú đâu. Hã hã

      Xóa
  14. Mẽo éo tử tế zới bât cứ ai. bọn cờ vàng, bọn rận, bọn a dua, a tòng sao có thể ca ngơi nó mà bỏ qua vụ Hoang Sa 1974 nhể? Dưng cũng kê mia noa, qhê quôc tế la thia, theng nao cũng vi lơi ich cua mênh eo riêng gie mẽo. Mênh cũng thê thoai, vi eo gie theng Lao, theng cam, dù luc cũng ra rả tình hữu nghi. Hễ hễ

    Trả lờiXóa
  15. hĩ hĩ. Đương nhiên, yêu thương đéo gì 2 thằng Căm, Lào. Bọn cờ vàng, rận, a dua, a tòng chả bám đít Mĩ thì bám đít chó à?! Thằng nào quẳng tiền ra cho chúng đớp thì chúng bám thôi. Giờ cộng sản quăng xu ra cho bọn nó đớp xem, gớm chúng lại chả cắn lẫn nhau để đớp cho nhiều ấy chứ. hĩ hĩ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bởi thế lão Đông La mơi coa 1cái title ' lịch sử nhìn qua lỗ đồng xu ' khi nhân xet vê sách cua osin. Hĩ hĩ, vì tiền thi nói mia đi, luc nao cũng vi dân vi nươc. Tsư

      Xóa
    2. Thằng Osin đới hả? Đéo mẹ, cả cuốn sách là một đống hổ lốn, cóp nhặt từ những thứ đã có sẵn vào, rồi cố tình đưa vài chiện vợ con rởm rít của các lãnh đạo cho bốc mùi. Thế mà lắm kẻ vồ lấy bốc thơm như đúng rồi nhở.
      Trong sách của thằng này có đoạn tả bộ đội về quê có búp bê mí lị khung xe đạp gì đó. Tổ sư thằng mất dạy chắc nó đéo biết rằng chỉ những chú vào tiếp quản thành phố, soát mấy cái nhà bọn dở hơi tháo chạy lên tàu bay mí lị thuyền thúng thì mới có mấy cái con búp bê đới nhở. Đéo gì làm như SG năm 75 tràn ngập chỉ có búp bê mới khung xe đạp để bộ đội khuân về. Cái nó mất dạy ở chỗ là nó cố tình thổi phồng cái chiện này thành ra tuyền bộ bọn bộ đội đứa nào cũng lủng lẳng cái gì đó mang về. Đéo mẹ có cứt bê về thì có. Những chú nào ko phải vào SG thì nhanh chân tếch về quê ăn uống lu bù rồi thì có chú đến lúc tỉnh ra định quay lại đơn vị thì đơn vị giải tán từ cái đời ơ kìa nào rồi, vốn dĩ dân quê ngu ngốc nên đéo biết đường nào mà hỏi, thế là đành ôm balo về quê mà đéo có 1 cái chế độ gì cho tới giờ kia kìa. Ngồi đó mà búp bê mới xe đạp.
      Loại như Osin đúng là loại giẻ rách của xã hội.

      Xóa
    3. Đời khối kẻ đong đưa như cave nhở???

      Xóa
    4. Chú Loãng Kinh tư vứn cho thằng Osin đổi nick thành Cave đi. Dưng nó phải đổi thành Cave Mĩ cho nó chuẫn. hĩ hĩ

      Xóa
  16. Chung ta eo phai bon băc Hàn nên chúng ta cũng eo thể hiểu được lưa chon cua họ. Nhỡ họ thà hi sinh tât cả chứ k để bon hàn bon mẽo đè đầu cởi cổ thi sao? Đứng ở ngoai để phê phan la điêu k nên, eo cần ai fải xot cho họ, tự ho thây đủ là đc, nêu ho k thây đủ thì 10 cha con theng In cũng eo kiêm nổi họ đứng lên. Hễ hễ

    Trả lờiXóa
  17. Rồ, lúc đéo nào cũng lo thằng Mĩ đè đầu cưỡi cổ là thế đéo nào nhỉ? 1 thằng ở tận đẩu đâu đè thế đéo nào được cổ cơ chứ. Đéo lo thằng Tàu đè đầu cưỡi cổ thì thôi.
    Chú Đá éo bít gì về cái kiểu như hội chứng tuân lệnh đéo có phản kháng với 1 cá nhân nào đó nhở. Tỉ như Hít le oánh rắm 1 phát mà cả lũ Đức nhơn hớn hở rầm rĩ đi theo hót mứt. Tương tự như vậy với bọn Ủn ỉn. Ti nhiên càng ngày bọn Ủn Ỉn càng khó cai trị vì dân nó ngày càng khôn ra, người chứ có phải lợn đéo đâu, cho nên dù bị đối xử như lợn nó vưỡn có bộ não si nghĩ đc, nên kiểu gì nó cũng sẽ tiến hóa. hĩ hĩ

    Trả lờiXóa
  18. Dù thế nào cũng là lưa chon cuả dân tộc họ. Bon Vit ngon gie mờ cứ chỏ mõm sang phê phán rồi xot xa giup họ. Mia, họ đói mà phong đc vê tinh đới, hơn khối bon Vit eo lam đc gie mà tinh tướng. Hĩ hĩ

    Trả lờiXóa
  19. Điên, chạy đua vũ trang đê, để rồi chết đói nhe răng. Vẻ vang cái đéo gì sự phóng tên lửa hay vệ tinh chứ. Đến Úc cũng như nhiều nước phương tây giàu bỏ mẹ kia còn đéo có cái vệ tinh nào phóng lên giời cả thì chúng nó ngu hết chắc. hễ hễ. Đừng tưởng cứ phải phóng cái gì lên giời mới là tài là giỏi là oai nhá.

    Trả lờiXóa
  20. Mia, Bọn Vit ko mơ đới chắc? Mơ lòi mắt dưng khoa hoc Vit toàn bọn ăn hại đến mưc cái máy sấy tóc cũng nhâp cua thèng tàu, cho nên dân Vit phải nuốt them khát vao lòng mà chê theng In cho đỡ đau đới chứ. hố hố

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đấy, chiện máy sấy tóc lại là chiện khác hẳn, nhá. Đéo gì cứ phải hạt nhân mí lị vệ tinh. Nhìn bọn bắc âu mà học tập. Ngoài ra đừng có ca ngợi những thằng diệt chủng kiểu Ủn Ỉn hay Iran, vậy thôi!

      Xóa
    2. Cô bẩu diêt chủng theo nghia nầu? Để dân chêt đoi hay sxuât vũ khi hạt nhân? Nếu theo nghia ngheo đói thì éo đúng. Theo nghia vũ khí hat nhân cũng eo đúng. eo gie, bon do thai, bon tàu chệt, bọn mẽo đươc quyền sở hưu thứ í mà thèng khác thi k. mia, noa coa thi đc dưng thèng khac coa thì cả bọn tụt quần ra nhãy là cai eo gie? Mia, a vẫn tôn trọng băc hàn vì bản linh eo sợ bọn đầu gấu quốc tế cuả nó. Hố hố

      Xóa
    3. Tổ sư, ở đây đéo thèm quan tâm đến viêc được phép hay ko được phép nhé! Muốn làm cái mẹ gì thì làm, anh đéo thèm quan tâm, nhưng để dân chết đói, sống trong cũi, tẩy não, v.v.v là đéo được. Vậy thôi. Chú cứ sống như bọn Bắc Hàn xem có thấy sướng không là lại một hai tìm cách trốn qua Nam Hàn cam chịu kiếp nô lệ???? hĩ ĩ

      Xóa
    4. Hĩ hĩ, a í à? A ma sống ơ băc Han, a lua sang đới mấy thèng kủ nghệ. Mia, bon noa làm giặc đuổi cha con theng In chay mât dep chứ a trốn sang nam hàn lam eo gie choa khộ thân. Hã hã

      Xóa
    5. Tổ sư, bọn củ Nghệ ở Nam Hàn nhiều phết rồi đới. Giờ bọn Nam Hàn muốn xơi tái bọn Bắc Hàn dễ lắm. hĩ hĩ.

      Xóa
    6. Hã hã, nhiêu dưng ở chui nà chính. Bọn đới eo bao giơ tuân thủ cai con mia gie. Hã hã

      Xóa
    7. Bep! Cô biêt Hùng SARA hem? Dân kủ nghệ đới. Hã hã

      Xóa
    8. Đéo bít. Anh biết mỗi 1 anh Hùng thoai, đó là anh SINH Hùng, éo phải SARA. hã hã

      Xóa
  21. Chú Kinh năm mơi, năm miêt gie eo thây met Bep nhở? Hí hí

    Trả lờiXóa
  22. Có nhẽ chú ý đương mải đóng gạch cho vợ.... hã hã

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hí hí, chuyên nài lói thầm thoai, bà cứ la dư voi rống thia nà xao? Nà xao? Hã hã

      Xóa
  23. Ờ ờ, ờ nhỉ, chiện vợ chồng chú ý đóng gạch xây nhà thì kệ chúng nó nhở hã hã

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đấy! Đang đóng gạch, đã có đứa ngỏ ý mời đi xúc than. Hĩ hĩ

      Xóa
  24. Vu ông Thanh a đồng qđiểm vơi chú Kinh. Bài nói chuyên dư này qđiểm riêng làm eo gie coa đất sống mà chê ông í. Đới la qđiểm cua thượng tần và ông ta chi truyên đat ma thoai. Bọn rân choa chêt lây ông i lam vât lót đường để đả kích chính phủ chứ eo gie. Mia, dĩ nhiên bài noi chuyên co chổ chưa chuẩn dưng thấy bọn rận cứ khoả thân nhãy vì túm đươc con mồi là ông ghét.

    Trả lờiXóa
  25. Thượng tầng cứt ý!!! Chưa kể còn vu cho thằng cha Tôn Vũ là người nước Sở. hĩ hĩ. Chắc cu Thanh đọc Đông Chu đến đoạn Tôn Thúc Ngao chết thì dừng mẹ lại xong rồi gắn mẹ cho Tôn Vũ là cháu chắt nhà Tôn Thúc Ngao hay sao ấy nhở? Có dịp gặp cu Thanh anh sẽ huấn luyện cho cu ý đọc truyện tàu có bài có bản có tầng có lớp đàng hoàng chứ như thế lày thì đéo xứng tầm đi giảng bài cho anh nghe gì hết cả. hĩ hĩ

    Ti nhiên bọn rân chủ tuyền lũ ngu, chửi cũng đéo biết đường chửi nữa. Riêng bọn rân chủ thì phải đày 9 họ nhà chúng ra biển. hĩ hĩ. À quên anh chưa kể chiện bọn dân chài Vịt Ngan nhở. Đúng là cái bọn được người thì cười ha hả khi người đánh giả thì khóc bô bô. Lúc léo nào cũng kêu ca bị Tàu khựa blahblah, nhưng mắt trước mắt sau nhảy sang Thái lọ cướp cá cướp mực của chúng như ko, lại còn kéo cả đội tới vài chục tàu, oánh bắt tận diệt từ con mực bao tử trở đi. Đến lúc bị bọn Thái hốt mẹ lại nhốt vào tù bắt bồi thường thì gào rống lên đòi chính phủ Vịt Ngan phải bồi thường cho chúng về cho sớm.... hĩ hĩ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cô thì cứ nhìn cái tiểu tiết mà đánh giá người ta là ko được nhá. Tôn Vũ hồi ấy đi xuất khẩu lao động sang nước Sở, rồi thì móc nối chạy được cái chân công chức với giá trăm lạng vàng, sau đó nhập khẩu vào nhà ông Lưu Bị, chuyển quốc tịch thành Sở Lưu Hương, Sau này kiếm đủ tiền quay về cố quốc thì vì vì chuyện cắt, nhập khó khăn lại éo thèm chuyển hộ khẩu nhá. Vậy thôi! mà Tôn Vũ ở đâu cũng éo quan trọng cho lắm vì anh Thanh anh ấy chỉ dẫn Tôn Vũ để nói về binh pháp. Nếu dẫn sai thì vả còn thì khi nào mở hội thảo Tôn Vũ quên quán, thân thế, sự nghiệp hãy quan tâm nhé! Hĩ hĩ

      Xóa
  26. Hị hị, cứt đái eo gie cô kia? Thế cô tưởng bọn báo cao viên muốn lói gie cứ loi à? Thia qđiểm cua đảng rằng mẽo la kẻ thù số 1, thế thì cha lão í cũng đéo dám múa rằng tàu chệt là kẻ thù số 1 chứ đừng lói lão. Mia, nó đập cho dẹp lep í chứ đuà. Mia, ca thán cái gie? Thế cô tưởng dân Vit noa hiền lăm à? Lich sử đẫm máu thia ko lói lên điêu gie à? Hã hã

    Trả lờiXóa
  27. Tổ sư, thằng éo nào mà chả là kẻ thù số 1. hĩ hĩ. Lấy đâu ra số 2 số 3 bi h????Anh là anh phản đối việc xếp hạng kẻ thù. Đã là kẻ thù là éo có số.hẽ hẽ.
    Lich sử nước đéo nào chả đẫm máu hở chú Đá chã kia. Người là một loại động vật nên chúng cũng như các loài động vật khác, nghĩa là luôn luôn oánh nhau để tranh giành đất đai, địa giới. Đến Tôn Ngộ Không còn phải đái bãi oánh dấu nữa là người. hĩ hĩ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cô lại sai nữa roài! Kẻ đòi lấy mạng ta là kẻ giết người. Kẻ định chặt tay, cướp iphone của ta là kẻ cướp, mấy thằng trộm gà, bẻ trái cây thì là trộm vặt. Dân hay chính quyền căn cứ vô đó mà định tội sao cô lại kéo nó vào một rọ.
      Việt Nam ta (hay thằng nào cũng vậy) chẳng hiền, tử tế với ta thì ta tử tế, mà đở thói côn đồ thì bật lại mấy hồi.

      Xóa
    2. Đéo mẹ, éo gì cứ phải diễn giải ý anh tổng quát ở trên ra thế nhở????

      Xóa
  28. Hĩ hĩ. mia, thèng éo nầu chả coa chiến tranh dưng kinh thiên động đia vẫn là bọn Vit. Hã hã, cô eo thây noa diêt vong cả chiêm thành à? Mẽo, fap, tàu chệt đều bị nóa đập choa dep lep đoa thoai. Cô eo thấy Vit trang bi tàu ngầm là cả Đông Nam Á nóa rúng động, noa quan ngại tùm lum à? Hã hã

    Trả lờiXóa
  29. Ôi tốt quá, anh cũng mong kinh thiên động địa như vậy. hĩ hĩ. Giờ mà đánh nhau thì như chú Đá là đi lính oánh nhau đầu tiên đới. hĩ hĩ. Còn thì thằng đéo nào mua cái gì mà chả chục thằng gào lên quan ngại lày lọ!!! Trâu buộc lúc đéo nào chả ghét trâu ăn.

    Trả lờiXóa
  30. @Bep: a eo lói hùng phá ná, a lói hùng sara group í. Hã hã, kủ nghệ đới. hã hã, hãi vãi hồn.

    Trả lờiXóa
  31. Hí hí, a hêt tuôi goai, a chờ tổng đông viên thoai. Hã hã

    Trả lờiXóa
  32. Lày, cứ mỗi lần mở trang nhà chú Loãng Kinh nhìn vào cái post này của chú ý là nhìn thấy ngay cái cụm "đấu chưa lột khỏi bao qui". Đéo bít chú ý tả con lợn nào nhỉ. Chả nhẽ lại tả chú ý. hã hã.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mất mỹ quan nhở? Để anh ẩn nó đi nhá.
      Còn anh à? Cũng chẳng lột cho tới khi gặp cô nhá. :))

      Xóa
  33. Đóng gạch rồi xúc than. Ngày tết mà lao động cật lực nhở Loãng nhở. Chú kiếm được bi nhiêu tết này thế?? hĩ hĩ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đóng gạch và xúc than là lao động. Mà lao động là vênh quang mờ.
      Cô hỏi tết này đc bi nhiêu à? Lấy éo đâu ra ngón tay mà giả nhời, chả nhẽ lại ngồi xuống rồi giơ thêm cả 2 bàn chân lên. Hĩ hĩ

      Xóa
  34. Hĩ hĩ, ng ta bỏ công viết dài ngoằng, cô chỉ chú ý mổi cái da qui đầu nà xao? Há há với bon rận eo cần lich sự con mia gie, ông bà dạy gòai, đi với ma phải mặc áo giấy. Hã hã

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CHú Đá xem anh mà đi với Bép thì "mặc" cái gì nhỉ?
      Thế tết nhất nghỉ ngơi ở đâu. Gái gú, bia bọt thế nào?
      Chú giữ gìn sức khỏe thi thoảng sang trợ chiến với anh nhá. :)

      Xóa
  35. Chú đi zới chú Bep thì mặc áo Durex, hã hã. Tết eo coa đi xa, quẩn quanh ở nhà. Chú eo thấy giao thưa xong hai thèng a keo sang phá nhà chú à? Hã hã

    Trả lờiXóa
  36. Nghệ thuột trìu tượng thía hở Đá. Như chú Loãng Kinh thì phải cho chú ý mặc đồ chẽn....

    Trả lờiXóa
  37. hã hã, đồ chẽn í hả? thoai, lại phải muaphuj kiện đính kèm thì khỏ. hã hã

    Trả lờiXóa
  38. Hâm à! Anh chỉ sợ bọn khác nhầm nhọt lại suốt ngày hỏi địa chỉ đi mua đồ ốp ba toong thôi! Hĩ hĩ.
    Lâu lâu từ nhà Bép về lại nhà mình thấy là lạ! :))

    Trả lờiXóa
  39. Đứa nào hâm? Chú í hả? Chú điên tềnh mia noa goài chứ hâm gie nữa. Há há há

    Trả lờiXóa
  40. Điên tình là thế đéo nào. Chú Kính là loại rồ tình chứ. Rồ là dạng cứ nhảy cỡn lên như chóa dái ấy. Còn điên thì khác lắm, nó lờ đờ, mắt trợn ngược lên lòi lòng trắng ra, rớt rãi chảy tong tỏng. hã hã

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế thì rớt mịa nó vào mồm cái đứa đòi khóa môi à? :D :D

      Xóa
  41. Đùa vui thôi đới nhe hai tình yêu! Eo đươc cãi vả nặng lời nhá.

    Trả lờiXóa
  42. Anh đang đùa đới. Anh mà nghiêm túc thì chả đứa nào còn cái răng nào đâu hĩ hĩ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cô Bép ngiêm túc tí đê, không anh khóa môi lại đấy nhá. :))

      Xóa
  43. Hã hã, thế no ngồi im cho cô lây răng đới, cô lây đc răng thì nó cũng lây của cô gần hêt các món roài. Hã hã

    Trả lờiXóa

 Con đường ra biển lớn