Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

ĐAU BỤNG UỐNG NHÂN SÂM… THÌ CHẾT

Thay_boi_xem_voi.jpg 

Tiền nhân đã để lại một câu chuyện đáng suy ngẫm về sự thật: “Thầy bói xem voi”
Có 5 thằng mù, mỗi thằng tả về con voi bằng cách sờ tận tay. Nhưng, cóp nhặt 5 cái 1/5 sự thật đó vẫn không ai hình dung đúng về con voi.

Huy Đức nói chính xác được bao nhiêu phần trăm về những điều mắt (người khác) thấy, tai (người khác) nghe về BÊN đã làm cho thế giới và ngay đối phương của mình phải nể phục. Vậy so với thông tin của những thầy bói mù,  thông tin của Huy Đức có tin cậy hơn không hay nó cũng chỉ là thứ "con lai" F1, …Fn của tin đồn hủ hóa với toan tính cá nhân, hoặc chỉ là những “hòn bấc”, “hòn chì” ném qua, ném lại.
Đọc "Một nửa còn hơn không" của Cao Thông, một phóng viên kì cựu của làng báo chí cách mạng, tui giật mình rồi thấy lạnh toát toát sống lưng như vừa gặp ca “Phúc thống phục nhân sâm tắc tử” vậy!

6 nhận xét:

  1. dek hiểu toà soạn báo thanh niên làm ăn ư nào mà lính của nó lại đi rao rằng một nữa sự thật còn hơn ko. mia, bôi gio trét shit vào nơi kiếm cơm dư thía thật đáng khâm fuck. a bất ngờ khi đọc bài nài của ông í, ko nghĩ ông í lại adua một cách ẩu tri như thía.

    Trả lờiXóa
  2. Nghe hắn nói, không văng tục mới lạ.
    Anh cũng đéo hiểu báo TN tuyển lựa và giáo dục nhân viên thế nào?

    Trả lờiXóa
  3. Ông í bất mãn cái giè nhở? Tuổi đới dưng chưa từng cầm súng, mặc dù bạn cùng trang lưa dư ông í đã cầm súng đi qua 2 cuộc chiên tranh. A từng thây có theng vao chât vân ông í thia đới. theng đới đặt vấn đề rằng luc trẻ ông trốn tránh eo cầm súng thì lam sao ma tin đc khi vê gia ông se cầm súng nêu có chiên tranh vơi theng tau. A thì nghi có thể luc tre ông í k tham chiến vì nhiêu ng nhân chư ko hẳn là trốn tránh. Dưng nêu tự trọng thì ông í k nên to mồm nổ và adua tệ hại thia nài

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chú Đá chuẩn bị tết nhất thế nào rồi? Trong nhà thịt đã treo chưa? Tiền thưởng với tiền cúng được mấy túi rồi?
      Năm nay anh lại phi nước đại về kinh đấy. Hĩ hĩ

      Xóa
  4. Thanks chú hỏi thăm! A ổn còn chú thê nào? Chú về kinh à? thế chú để cuả để dành cho ai? Có mang theo hem?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh đi một mình, ngang qua Kinh sư cho đỡ vã thôi :D. Rồi lại tìm chỗ nào yên ắng đễ tĩnh tâm qua hết mấy ngày tết rồi lại đi.
      Chơi tết vui vẻ nhé!!!!

      Xóa

 Con đường ra biển lớn